Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

Bí Quyết Đơn Giản Để Loại Bỏ Mụn Ra Khỏi Làn Da Của Bạn

Tôi là một chàng trai khá rút rát bởi cũng vì vẻ dáng vẻ của tôi không được ưa nhìn cho lắm. Tôi chỉ cao 1m56 và mặ thì kín mụn trứng cá. Tôi ra đời tại miền đất Nghệ An nắng gió nhưng khôn cùng kiên cường , nức tiếng là đất học của cả nước , Nhà ở tôi có 8 người con , đông đúc , nghèo khó là vậy , nhưng cha mẹ luôn gắng gỏl bảo chúng tôi ăn học thành người để thoát cái khổ.
Tôi lao đầu vào học và dễ thường vì Tháng không đủ ăn nên thân hình tôi trông gầy gò và thấp lùn đến vậy nhưng tôi không thèm lắm cho đến khi tôi vào môi trường đại học trên Thủ đô , mọi thứ khiến tôi phải nghĩ khác.

Bài viết liên quan:
Chia Sẻ Bí Quyết Làm Đẹp Tuyệt Vời Cho Bạn Gái Tuổi Teen Giúp Trị Mụn Một Cách Tự Nhiên
Giúp Bạn Có Được Vóc Dáng Cân Đối Khi Sử Dụng Nhau Thai Cừu Maxi
Bạn Cần Chú Ý Những Vấn Đề Cân Nặng Ở Từng Độ Tuổi Khác Nhau

dáng vẻ không bắt mắt , tôi lại ít nói nên có rất ít bạn bè và cũng không có nổi đến một mối tình nào đó. Thực ra hồi năm nhất Đại học tôi có thầm thương trộm nhớ một bạn nữ cùng lớp. Đó là bạn bí thư khôn cùng xinh xắn , Hưng thịnh , Ăn nói khôn ngoan và luôn nở nụ cười trên môi , cô ấy Hòa mục với tất thảy công chúng và đặc biệt là rất quan tâm đến tôi bởi vì tôi và cô ấy là hai người cùng quê với nhau nhưng cô ấy cũng chỉ coi tôi là bạn và tôi cũng chẳng dám với tới một người nử tử hoàn hảo như thế.


 Tôi nghĩ sẽ gắng gỏl khỏa lấp vẻ ngoài mặt của mình bằng kiến thức , quên đi mối tình đơn phương năm nào. Lần cuối , tôi cầm tằm bằng loại Giỏi sau khi tốt nghiệp nhưng lại chật vật xin việc tại Thủ đô cùng chỉ vì chiều cao không đạt yêu cầu và dáng vẻ mất điểm. May mắn thay tôi xin được vào một công ty tư nhân của người đồng hương thành lập ra. Năm tháng trôi đi , trong một lần tình cờ trên nẻo đường làm về , một cô gái bị ngã xe giữa đường tôi vội dừng xe và giúp rập cô gái ấy , đúng là duyên phận , sau lần đó chúng tôi tình cờ gặp nhau và phát xuất hiện chúng tôi cùng khu phố.
Từ đó đem động vật lớn lên dần , cô ấy luôn quan tâm và san sẻ với tôi mọi thứ trong cuộc sống , tôi thì luôn tự ti về dáng vẻ xấu xí của mình còn cô ấy thì xinh xắn , cao 1m6. Đi bên nhau tôi không tự tin và luôn sợ mình sẽ mất cô ấy. Nhưng thật may mắn , cô ấy luôn thấu hiểu tâm tình của tôi và quyết định là sẽ giới thiệu tôi với Nhà ở cô ấy.

Ngày hàng đầu ra mắt tôi khôn cùng lo lắng và căng thẳng , chỉ sợ sơ suất gì đó là coi như đi tong. Khi bước vào nhà , chưa kịp chào hỏi gì. Bác gái đã nói thẳng với tôi: “Xin lỗi cháu , nhưng hai bác không đồng ý cháu với con bác đến với nhau. Cháu là dân ngoại tỉnh thì đã đành nhưng dáng vẻ thì không xứng với nử tử bác” rồi bác gái đi lên gác , không thèm nhìn tôi đến một lần nào. Bác trai thì thờởdài và cũng bỏ đi. Bạn gái tôi bối rối và quay ra an ủi tôi cần phải có thời gian để ba mẹ có thể chấp nhận.

Tôi bỏ đi khi lòng tự tôn bị tổn thương. Tôi đã suy nghĩ dồi dào , cha mẹ tôi cho tôi hình hài. Dù xấu hay đẹp thì tôi cũng phải trân trọng nó. Dù người ta có nói những người lùn , mặt trứng cá là xấu xí thì tôi cũng vẫn phải giữ gìn cái hình hài này. Câu chuyện tình của tôi dở dang như thế nhưng ngày nay tôi vẫn luôn tự hào về những gì mình có và chờ đợi hạnh phúc thật sự đến với mình.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét