Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2016

Nguyên Nhân Vì Sao Hải Loan Lại Trở Thành Thiên Đường Cho Những Đàn Ông Đã Có Vợ

ẩm thực ngủ nghỉ là nhu cầu tối thiểu của con người , nếu chỉ có đơn thân họ cũng sẽ phải như tiền cho những sinh hoạt đó với chi phí tiền thuê nhà nghỉ khoảng 100-150 NDT/ đêm. Giá dụ như một người lái xe chẳng hạn , một tuần họ phải sang đây ba , bốn lần , vậy là họ mất gần 2.000 NDT cho Bớt đi ngủ nghỉ , đó là chưa kể chi phí ẩm thực hay phụ phí vặt vãnh khác. Tổng số tiền này có khi lên tới 5.000 NDT trở lên mỗi tháng.
Vậy là , với đầu óc nhạy bén và nhu cầu của những người người nam kinh doanh luôn luôn xa nhà , họ đã nghĩ ngay tới một thủ pháp "thích , tiện , rẻ" đó Ấy là thuê một căn phòng hoặc căn nhà khăng khăng và "thuê" luôn cả một người đàn bà đại lục để tiện bề trông nom nhà cửa.

Các bài viết liên quan:
Các Thông Tin Xoay Quanh Tình Hình Bất Động Sản Việt Nam Năm 2016
Thị Trường Bất Động Sản Đà Nẵng Đang Được Hưởng Lợi Từ Các Nhà Đầu Tư
Cuộc Sống Lặng Lẽ Của Những Bà Vợ Hai Ở Đảo Hải Loan Trung Quốc

Hơn thế , họ còn chăm chút những ông chồng hờ với phương châm "không gian này , người đàn bà này , từ bếp tới giường , từ bát ăn tới tình ái đều thuộc quyền sở hữu và sử dụng của bản thân , gia chi dĩ chất lượng phục vụ còn khá cao".


 Đắng lòng những cuộc "gá nghĩa" khiên cưỡng

"Cuộc hôn phối đắng chát" là thực trạng và cũng là kết cục của những người nữ giới cam chịu kiếp chồng chung tại làng bồ nhí. Bởi , trong số họ chẳng mấy ai đến với nhau bằng tình ái thực thụ , hoặc giả đem động vật đó cũng không còn thập toàn khi bị Cầm đầu cả về bình diện đem động vật lẫn khoảng cách thời gian.

Nhưng điều kỳ lạ ở làng bồ nhí Hải Loan là , những bà hai ở đây đều rất trân trọng những ông chồng hờ của mình , dễ thường một phần vì một tháng họ mới được gặp "chồng" vài ba lần trong thời đoạn ngắn ngủi được báo trước. Và , tuy phải luôn luôn "xa mặt cách lòng" như vậy nhưng những bà vợ hờ ở đây hiếm khi vụng trộm hoặc cao chạy xa bay với người người nam khác.

Khi tiếp kiến với những người nữ giới ở đây , cánh phóng viên càng ăn nhằm hơn chân lý đó bởi họ không đẹp , không cao sang hay sành điệu như hình dung của chúng tôi về những cô bồ nhí nhan nhản của những "đại gia" , quan tham trong tầng lớp. Họ là những người nữ giới khôn cùng dung dị , thậm chí còn thô kệch và có chút quê mùa.

Từ Tiêu cho biết về "yêu cầu tổng thể" mà cô điều tra được từ những ông chồng hờ ở làng bồ nhí , chỉ vẻn vẹn vài đặc tính: "dịu dàng , hiền lành , rộng lượng , chịu khó". Cánh người nam còn thẳng thắn tuyên bố rằng: "Tìm một bà vợ bé hay cô bồ nhí an toàn hơn dồi dào so với việc chung đụng bên ngoài".

quá khứ , cánh lái xe và một vài nữ giới trong làng Hải Loan phần nhiều đều tự Biết rõ và đến với nhau , chấp thuận cảnh "già nhân ngãi non vợ chồng". Thế nhưng , rồi đây khi làng bồ nhí hình thành thì đã có những người chớp lấy cơ hội kinh doanh và thành lập nên những trung tâm môi giới cải dạng để dắt mối cho những người có nhu cầu tìm vợ bé từ Hong Kong tới.

Những người nữ giới nông thôn học vấn thấp , nhẹ bụng và cả những người lười lao động , thích ăn sung mặc sướng Ấy là đối tượng được khai thác triệt để của những trung tâm dắt mối này. Có những câu chuyện cười ra nước mắt xảy ra tại đây là , cứ bên cạnh một trung tâm dắt mối lại thấy xuất hiện phòng khám tư với tấm biển bắt mắt: "Ở đây có dịch vụ vá trinh".

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét