Thứ Năm, 12 tháng 5, 2016

Cuộc Sống Lặng Lẽ Của Những Bà Vợ Hai Ở Đảo Hải Loan Trung Quốc

ăn uống ngủ nghỉ là nhu cầu tối thiểu của con người , nếu chỉ có độc thân họ cũng sẽ phải chi tiền cho những sinh hoạt đó với phí tổn tiền thuê nhà nghỉ khoảng 100-150 NDT/ đêm. Ví dụ như một người tài xế chả hạn , một tuần họ phải sang đây ba , bốn lần , vậy là họ mất gần 2.000 NDT cho khoản tiền ngủ nghỉ , đó là chưa không đếm xỉa đến phí ăn uống hay phụ phí lặt vặt khác. Tổng số tiền này có khi lên tới 5.000 NDT trở lên mỗi tháng.
Vậy là , với đầu óc nhạy bén và nhu cầu của những người trai tráng kinh dinh thường xuyên xa nhà , họ đã nghĩ ngay tới một biện pháp "thích , tiện , rẻ" đó chính là thuê một căn phòng hoặc căn nhà nhất quyết và "thuê" luôn cả một người phụ nữ đại lục để tiện bề coi ngó nhà cửa.

Các bài viết liên quan:
Các Thông Tin Xoay Quanh Tình Hình Bất Động Sản Việt Nam Năm 2016
Thị Trường Bất Động Sản Đà Nẵng Đang Được Hưởng Lợi Từ Các Nhà Đầu Tư
Nguyên Nhân Vì Sao Hải Loan Lại Trở Thành Thiên Đường Cho Những Đàn Ông Đã Có Vợ

Hơn thế , họ còn chăm nom những ông chồng hờ với phương châm "không gian này , người phụ nữ này , từ bếp tới giường , từ bát ăn tới tình yêu đều thuộc quyền sở hữu và sử dụng của bản thân , hơn nữa chất lượng phục vụ người ốm còn khá cao".



Đắng lòng những cuộc "gá nghĩa" gượng ép

"Cuộc hôn thú đắng chát" là thực trạng và cũng là kết cuộc của những người phụ nữ cam chịu kiếp chồng chung tại làng bồ nhí. Bởi , trong số họ chẳng mấy ai đến với nhau bằng tình yêu đích thực , hoặc giả tính cách đó cũng không còn trọn vẹn khi bị chi phối cả về phương diện tính cách lẫn khoảng cách thời gian.

Nhưng điều nổi bật lạ hay bất thường ở làng bồ nhí Hải Loan là , những bà hai ở đây đều rất trân trọng những ông chồng hờ của mình , có lẽ một phần vì một tháng họ mới được gặp "chồng" vài ba lần trong giai đoạn ngắn ngủi được cảnh báo. Và , tuy phải thường xuyên "xa mặt cách lòng" như vậy nhưng những bà vợ hờ ở đây hiếm khi vụng hoặc cao chạy xa bay với người trai tráng khác.

Khi tiếp xúc với những người phụ nữ ở đây , cánh phóng viên càng nhằm nhè hơn chân lí đó bởi họ không đẹp , không cao sang hay sành điệu như mường tưởng của chúng ta về những cô bồ nhí la liệt của những "đại gia" , quan tham trong từng lớp. Họ là những người phụ nữ khôn xiết bình dị , thậm chí còn cục mịch vụng về và có chút quê mùa.

Từ Tiêu cho biết về "yêu cầu tổng thể" mà cô điều tra được từ những ông chồng hờ ở làng bồ nhí , chỉ vỏn vẹn vài đặc tính: "dịu dàng , hiền từ , độ lượng , chịu khó". Cánh trai tráng còn chính trực tuyên bố rằng: "Tìm một bà vợ lẽ hay cô bồ nhí không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro hơn rất nhiều so với việc chung chạ bên ngoài".

trước đây , cánh tài xế và một đôi phụ nữ trong làng Hải Loan phần lớn đều tự quen biết và đến với nhau , chấp nhận cảnh "già nhân tình non vợ chồng". Thế nhưng , sau này khi làng bồ nhí hình thành thì đã có những người chớp lấy dịp kinh dinh và thành lập nên những trọng tâm môi giới giả trang để mai mối cho những người có nhu cầu tìm vợ lẽ từ Hong Kong tới.

Những người phụ nữ nông thôn học thức thấp , nhẹ tính và cả những người lười cần lao , thích ăn sung mặc sướng chính là đối tượng được khai khẩn thực hiện toàn diện và hoàn toàn của những trọng tâm mai mối này. Có những câu chuyện cười ra nước mắt xảy ra tại đây là , cứ bên cạnh một trọng tâm mai mối lại thấy Lộ rõ ra phòng khám tư với tấm biển bắt mắt: "Ở đây có lao vụ vá trinh".

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét