Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

Hướng dẫn chăm sóc da những nguyên liệu tự nhiên

Dưới cái nắng gay gắt trong thời tiết ngày hè làn da của bạn cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Ánh nắng, mồ hôi và gió có thể khiến da bạn bị kích thích, nhờn, khô nẻ. Để phòng tránh tình trạng này, mình xin giới thiệu đến các bạn một cách làm trắng da, chăm sóc làn da bằng những nguyên liệu tự nhiên đó chính là dầu dừa nguyên chất, mật ong và sửa chua.
Công dụng của mật ong đối với sức khỏe không còn xa lạ đối với chúng ta, mật ong chứa một lượng lớn các axit amin dễ dàng được hấp thu vào cơ thể người. Bên cạnh đó, các loại vitamin và đường có trong mật ong có tác dụng rất tốt trong việc chăm sóc da ngoài ra có thể kết hợp viên trắng da Relumins của Mỹ để chăm sóc làn da tốt hơn
Mật ong không chỉ có chức năng dưỡng ẩm cho da mà còn có tác dụng sửa chữa các vùng da hư tổn. Bên cạnh đó, mật ong còn là một sản phẩm tự nhiên trong đó có nhiều chất chống oxy hóa rất tốt cho da của chúng ta. Mật ong chứa nhiều vitamin A, E, C, các vitamin nhóm B cùng nhiều khoáng chất thiết yếu như: đồng, sắt, kẽm, canxi, kali, natri, phốt – pho, magiê,… rất tốt cho da.

Sữa chua cũng có rất nhiều lợi ích cho da, bởi lẽ trong quá trình lên men có sự tham gia của hàng triệu các vi khuẩn có lợi, cho nên sữa chua là một trong những thức ăn rất tốt cho sức khoẻ. Các vi khuẩn lên men chua còn có khả năng tiết ra chất kháng sinh tự nhiên giúp việc tái tạo da một cách nhanh chóng.
Xem thêm:

Không chỉ tốt cho sức khỏe mà bột sắn dây và trứng gà còn có công dụng đánh bay nám làm trắng da rất hiệu quả.
-Theo Đông y, củ sắn dây có vị ngọt, tính bình, mát, giúp thanh nhiệt, trị mụn nhọt, cảm sốt, nhức đầu, ngộ độc rượu, nóng trong người… Các chất trong củ sắn dây còn có thể trung hòa axit trong ruột, ngăn ngừa vi trùng, tiêu chảy, đầy hơi, khó tiêu…Không chỉ là một loại thực phẩm rất tốt cho cơ thể, sắn dây còn là một nguyên liệu làm đẹp tự nhiên, an toàn, hiệu quả cho chị em phụ nữ.
-Lòng đỏ trứng gà chủ yếu được cấu tạo từ nước và các chất béo có tác dụng giữ ẩm hiệu quả cho tế bào, khiến làn da của bạn trở nên mềm mại hơn. Mặt nạ làm từ lòng đỏ trứng gà đặc biệt hữu ích cho những ai sở hữu làn da khô hoặc bong tróc. Bên cạnh đó, Các thành phần dưỡng chất có trong lòng đỏ trứng gà cũng sẽ giúp dưỡng ẩm và nuôi dưỡng làn da xỉn màu. 
Mặt nạ nghệ, nước cốt chanh
Nguyên liệu
Nghệ: sẽ giúp làm sáng da và loại bỏ các vùng da sậm màu.
Chanh tươi : hỗ trợ trắng da.
Thực hiện
Sử dụng 1 muỗng bột nghệ trộn thêm vài giọt nước cốt chanh và nước thành hồn hợp sệt sệt.
Thoa lên các vùng da cần điều trị trong 20 phút và rửa lại bằng nước ấm.

Cách này có thể dùng hàng ngày và sử dụng cùng collagen của shiseido 126 viên cho tới khi lấy lại làn da sáng đẹp.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét