Thứ Bảy, 23 tháng 7, 2016

Một số thực phẩm giúp trắng da hiệu quả


Hướng dẫn các bạn chỉ với một số phương pháp làm trắng da tại nhà cực kỳ đơn giản nhưng an toàn và công hiệu bất ngờ, sẽ giúp các bạn có được làn da mịn màng như thiên nhiên giống mong ước nhanh nhất mà không thèm đến các loại mỹ phẩm đắt tiền hay đến bất kỳ thẩm mỹ viện nào nhé. Có thể bạn chưa cảm thấy thuyết phục nhưng nếu thử áp dụng theo các bí quyết làm trắng da dưới đây cùng tinh chất nhau thai heo dr select placenta sẽ mang lại công hiệu đáng kinh ngạc đấy. Đừng bỏ lỡ kẻo uổng phí nhé!

Bí quyết dưỡng trắng da tại nhà với nha đam
Nha đam ( lô hội ) chắc hẳn là một nguyên liệu làm đẹp rất thân thuộc và phổ biến với công chúng đúng không nào? Bạn có thể quen dùng nha đam để trị mụn , dưỡng ẩm cho da nhưng ngoài ra nó còn có tác dụng làm mát , dưỡng trắng và tái tạo làn da rất công hiệu. Trong thành phần của nha đam có chứa nhiều loại vitamin gồm vitamin B1 , B5 , B6 , B12 , C , A , E. Ngoài ra là các khoáng vi lượng , lignin , enzyme , đường , khoáng vật , Anthraquinones complex , sapomis , …
Để làm trắng da bằng nha đam đạt công hiệu nhanh nhất , các bạn hãy phối hợp dùng nha đam với tròng trắng trứng gà tạo thành hổ lốn nếu da bị mụn hãy kết hợp thuốc trị mụn bb của nhật bản nhé. Trước khi áp dụng , bạn cần tẩy tế bào chết cho da để lỗ chân lông được thông thoáng dễ dàng ngấm dưỡng chất hơn. Sau đó dùng hổ lốn bôi đều lên da mặt hoặc da toàn thân , để khoảng 20 phút rồi làm sạch với nước ấm.
áp dụng đều đặn từ 2 - 3 lần/tuần sẽ cho công hiệu dưỡng da săn chắc và mềm mịn tự nhiên.
Cách làm trắng da tại nhà với chanh , sữa tươi và mật ong
Sự phối hợp giữa 3 nguyên liệu là chanh , mật ong và sữa chua tạo thành công thức hoàn hảo dưỡng trắng da thiên nhiên đặc tên hiệu quả. Trong lúc chanh có tác dụng tẩy tế bào chết , làm trắng da thì sữa chua có tác dụng dưỡng da mềm mại song song dưỡng trắng da; mật ong chứa nhiều dưỡng chất giúp bình phục và tái tạo làn da , dưỡng da căng mịn.
Bạn thực hiện trộn đều 1 ly sữa tươi không đường với 2 thìa nước cốt chanh và 1 thìa mật ong để tạo thành hổ lốn. Dùng hổ lốn này thoa đều lên da và massage nhẹ nhàng lên khắp cơ thể. Cách làm này vừa giúp bạn loại bỏ tế bào chết và giúp da sáng và Vẻ sáng bóng hơn hoặc có thể dùng thêm mặt nạ từ Yến Mạch Nguyên Hạt Quaker của Mỹ cũng rất công hiệu


Không có nhận xét nào:
Write nhận xét