Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

Bạn Có Thể Đang Bị Thiếu CanXi Ở Tuổi 30 Mà Không Hề Hay Biết

Nếu bạn là 30 + , bạn đang mất xương.
Cả con trai và nữ giới sẽ bắt đầu để mất 0 , 5-1% mật độ xương của họ hoặc mực độ khoáng hoá xương mỗi năm bắt đầu từ khoảng 30 tuổi. Ở nữ giới , tỷ lệ tổn thất sẽ tăng 2-3% mỗi năm trong 3-15 năm hàng đầu sau thời kỳ mãn kinh.Ngoài sức khỏe của xương: nhu cầu canxi quan trọng
Canxi là một khoáng vật quan trọng mà quan trọng không chỉ cho sức khỏe của xương , nhưng cũng tương trợ chức năng cơ bắp và dây tâm thần , quy định huyết áp , máu đông máu , sức khỏe di động , và phát hành của một số hormone. Canxi được thậm chí còn nhu yếu cho một nhịp tim bình thường!


Không có gì đáng ngạc nhiên , vai trò quan trọng này , cơ thể duy trì một mực độ liên tục của canxi trong máu. Để tương trợ mực độ liên tục , xương của chúng tôi cũng hoạt động như một nhà băng lưu trữ canxi. Nếu nồng độ canxi trong máu thấp do chế độ ẩm thực , canxi được lấy từ các sản phẩm của Uspro4U và được tu bổ luôn luôn và đúng cách sẽ làm tăng mật độ xương của bạn , giúp cho hệ xương bạn cứng chắc tránh cảnh tượng xốp xương , giòn xương do mất calci.

Các bài viết liên quan:
Sản Phẩm Bổ Sung Collagen Của Mỹ Collagen 360 Viên Type 1,3
Những Loại Thực Phẩm Nào Có Thể Giúp Bồi Bổ Cho Đôi Mắt Của Chúng Ta Một Cách Tốt Nhất
Sử Dụng Thực Phẩm Chức Năng Nhau Thai Cừu 50000mg Của Maxi Chống Lão Hóa Làm Đẹp

cơ thể cũng mất canxi thông qua mồ hôi , nước tiểu , cúp tóc và móng tay , do đó , thay thế canxi bị mất trên một cơ sở hàng ngày là điều nhu yếu để chận loại bỏ thêm canxi từ xương.


 Bạn nhận được đúng loại canxi?
Không phải tất thảy canxi được tạo ra bằng nhau. Canxi toàn thực phẩm trong nhóm sức khỏe xương khớp của Uspro4U được chăm chút dễ dàng cho hệ xương khớp do chúng được công nhận và tiếp nhận bởi cơ thể của chúng tôi bởi nó dựa trên nguồn nguyên liệu tuyệt đối từ thiên nhiên sống và sạch. Tuy nhiên , lượng canxi trong hầu hết các sản phẩm tu bổ bình thường trên thị trường đều từ đá vôi , đá ( calci carbonat ). Cơ thể chỉ đơn giản là Xin từ ra hoặc tiếp nhận nó trong cùng một cách.

Chỉ tu bổ Calcium cho hệ xương khớp là đủ?
Thậm chí không đủ. Cơ thể cũng cần đủ lượng Vitamin K , Vitamin D và khoáng vật vi lượng để canxi được sử dụng bởi cơ thể để xây dựng xương khỏe mạnh.Nếu không Có sẵn thiên nhiên Vitamin K2 , canxi chấm dứt trong các động mạch của bạn và mô mềm , nơi mà bạn không muốn nó. Và không Có sẵn Vitamin D , cơ thể chỉ tiếp nhận một phần nhỏ của lượng canxi bình thường.

Hãy suy nghĩ của canxi như những viên gạch , và Vitamin K và D là vữa. Hệ xương chắc khỏe phải được cấu tạo đầy đủ bởi những viên gạch từ calci và những vữa là vitamin K và D để gắn kết chúng lại với nhau để tạo thành luôn thể thống nhất.

vì sao các khớp của chúng tôi đổi thay khi chúng tôi già?
Khi chúng tôi già , sụn bị mất , và quá trình này predisposes xương khớp thay đổi.Trong một nỗ lực để giải quyết các đổi thay , các tế bào miễn dịch gắn kết một đặc tính tế bào liên đới đến viêm. Chức năng đặc tính viêm trong các Cuối cùng khớp từ việc kích hoạt các enzyme viêm , cụ thể là cyclooxygenase ( COX ) và lipoxygenase ( LOX ). Nhiều yếu tố khác có thể kích hoạt các enzym này , bao gồm lão hóa bình thường , các gốc tự do oxy hóa , và thừa cân.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét