Thứ Ba, 5 tháng 4, 2016

Một Số Tư Vấn Về Cách Sử Dụng Kem Chống Nắng Hằng Ngày Dành Cho Phái Đẹp

Sử Dụng Kem Chống Nắng Như Thế Nào Cho Tốt

Với một đất nước có số giờ nắng trong năm lớn như Việt Nam , thì dùng kem chống nắng chính là biện pháp tốt nhất giúp làn da đươc canh gác khỏi những tác hại xấu của tia cực tím UVA và UVB như sạm da , nám da , đốm nâu , lão hóa… Cũng giống như các loại mỹ phẩm khác , nếu sử dụng kem chống nắng đúng cách sẽ không mang lại hiệu quả và có khả năng gây ra những thương tổn đáng tiếc cho da.



Nhiều chị em thắc mắc không biết sản phẩm kem chống nắng Vichy có giá là bao lăm phải không? Để chị em có mua được sản phẩm không giả với giá thành chuẩn xác nhất thì bài viết bữa nay sẽ giải đáp thắc mắc cho chị em.

Bài viết liên quan:
Dầu Dừa Giúp Tóc Được Ủ Và Dưỡng Một Cách Hoàn Hảo Như Thế Nào
Tinh Chất Nhau Thai Cừu Costar Kết Hợp Giữa Nhau Thai Cừu Và Tinh Chất Vàng
Sữa Rửa Mặt Kose Softymo White 190g Của Nhật Bản Có Hiệu Quả Như Thế Nào



Những Điều Cần Lưu Ý Để Chọn Được Loại Kem Chống Nắng Tốt 

Để đảm bảo không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro và hiệu quả bạn hãy chọn sản phẩm kem chống nắng có nguồn gốc , xuất xứ rỏ rành , của những thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng tốt. Tránh ham rẻ và thiếu thông hiểu mà mua phải hàng kém chất lượng , hàng giả , cản trở đến làn da và sức khỏe. Bên cạnh đó , tránh dùng chung một sản phẩm cho cả da mặt và tất cả thân thể. Vì trên tài thể mỗi vùng da có biến hóa hoàn toàn khác nhau , nên bạn phải mua hai sản phẩm riêng biệt.

Theo bác sĩ Đinh Doãn Thạch , kem chống nắng có khả năng chắn , hoặc phát tán ánh sáng aìc vàng , giảm tác hại của ánh nắng lên da , chắn ung thư và lão hóa da. Quần chúng nên thoa kem chống nắng để giữ lại tia cực tím chiếu trực tiếp vào da , nhất là những người da mỏng , sáng màu dễ bắt nắng hoặc bệnh nhân đang dùng các loại thuốc rất thính với ánh sáng như doxycyclin , tetracyclin…

Đối với từng vùng da trên tài thể cũng có loại kem chống nắng với các chỉ số chống nắng khác nhau. Vùng da mặt rất thính và mỏng nên dùng kem chống nắng dành cho mặt ( dạng cô đặc , chỉ số chống nắng cao ). Da càng sáng màu càng dễ bắt nắng nên cần chọn loại chỉ số cao hơn da sậm màu.

Những loại kem chống nắng có độ SPS từ 15 – 20 phù hợp cho da khi da tiếp xúc với ánh nắng aìc vàng ở hoàn cảnh thông thường. Địa ngục tàn nhang nên chọn kem chống nắng 30 SPF trở lên để giữ lại tàn nhang mới. Ví như có nhiều mụn trứng cá thì nên dùng kem chống nắng dạng xịt để tạo sự khô thoáng , tránh bít , tắc nghẽn lỗ chân lông. Hay ra nhiều mồ hôi , hoặc đi bơi , đi biển nên dùng kem chống nắng không thấm nước.

Giới Thiệu Về Kem Chống Nắng Vichy 

Kem Chống Nắng VICHY Capital Soleil Mattifying Face Fluid Dry Touch SPF50 thuộc dòng sản phẩm Capital Soleil – Dòng sản phẩm chống nắng , ngăn lão hóa ngừa ung thư da với 4 màng lọc canh gác da trước tia cực tím.

Công dụng: 


VICHY khám phá ra rằng tia UVA dài chiếm 75% trong tổng số lượng các tia gây xỉn màu , công năng da suy giảm , sau thời gian ấy nếp nhăn và đốm nâu xuất hiện.

– Chống nắng hiệu quả cùng khả năng thấm cực nhanh , khô ráo ngay tức khắc đem lại cảm giác không bị gò bó khi sử dụng

– Độ không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro : 100% sảng khoái , thoáng khí lỗ chân lông , không Paraben , đánh bằng máy bay ứng da , ăn nhập với da nhạy cảm.

– Khô ráo ngay tức thì: 89%

– Giảm bóng dầu: 84%

– Mang đến cảm giác thoáng: 86%

Thành phần: 


– Kem Chống Nắng VICHY Capital Soleil với 4 màng lọc canh gác da trước tác động của tia UVA & UVB đặc biệt có 2 màng lọc độc quyền: SX – XL , Alkyl Benzoate , Aluminium Starch Octenylsuccinate...

Cách sử dụng: 


– Sử dụng buổi sáng , sau bước kem dưỡng da.

– Lấy 1 lượng bằng 2 hạt bắp chấm lên 5 điểm: Trán , mũi , 2 má & cằm đồng thời thoa vùng cổ. Thoa từ trong ra ngoài & từ trên xuống dưới.

– Nếu đi bơi đi biển , hoạt động nhiều thì nên thoa lại sau mỗi 2 tiếng.

– Loại da: Da nhờn , mụn , lỗ chân lông to...

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét